Wednesday, January 05, 2005

violators will be penalized

heheh.. yan ang sign na katabi ko dito sa WEBSTERNET cafe..

ayos naman sa ngayon.. nagagawa ko pang matagalan ang mga pagsubok dito sa uste..

nasa the barn kami kahapon sa katipunan.. 18th birthday ni Ana. Isa ring madalas na chatter noon. hehehe.. kapag may mga online quizzes sa CISCO nung highschool.. nagch-chat kami sa undernet.. kaya lang pagkatapos magkita-kita sa IRC.. eh nag create kami ng bagong channel dahil, *ehem* baka may mga madulas ang dila.. eh mabuko pa kami.. lol!

Ang saya kahapon 10pm na kami natapos.. nag-taxi na kami pauwi. ^_^

Nakita ko si *****.. hehe.. delikado palang sabihin, lasalipa din gumraduate yun, eh baka nagchchat dito.. kilala yun.. sigurado meron isa sa inyo.. bwahahah.. better safe than sorry.. baka mabuko tayo. XD

la lang.. nag-upload ako ng homework sa theology at english.. sige, aral na ulit.. sana mabilis ng matapos ang 3 months.. gusto ko ng umuwi.. sa 21 pa uwi ko, last day ng prelims.. mga lunch nasa lipa na ko.. hehe.. sana makagala pa. :)

ingatz sa lahat!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home