Tuesday, January 04, 2005

#lasalipa dti...#dlsl n ngaun..

huyyy...lol

musta na kau? hehe... minsan na lang kasi ulit magkatao sa irc eh... sabi nga ng iba, busy daw... langya... miss ko na kau... hahaha...

dalawang eb napuntahan ko d2... actually, isa lang pala, kasi ung una, sumilip lang ako, tapos nagkataon namang pagsilip ko, paalis na pala cna karl nun... kaya aun, nameet ko c karl, kasama nia cna mihaela at jorel nun tapos nagpakilala naman kami ng barkada ko na nagcha2t rin...tapos ung pangalawa eh nung reco namin... hehe.. sori nga pala nun...kung late na nga ako dumating tapos maagang pang umalis... sensya na..hehe...

...onga pla, klan sunod na eb?

dami nauso rito...mga trivia na dahil paulit2 eh nasasaulo na ung sagot...mga blind item.. mga artistahin...anjan cna oyo, angel, sunshine, cogie, juday, kristine, diet, lucky atbp..lol...at iba pang trip na super saya naman...

dami rin nngyri rito..mga luv team n ngkatotoo...maraming nalink sa kung sino sino...mraming nagkadevelopan...maraming nangarir at nakarir...hahaha..diba diba?

la ako masabi..salamat na lang..salamat sa lahat ng chatters d2... kasi parang naging kapamilya ko na rin kau..lol. cna len, ronel, wj, karl, camyl, vonn, ken, jm, eka, anne, amery, pat, mykel, mcoy, vonn at ska iba pa... dahil sa irc eh nakilala ko kau, at naging kaclose... hehehe...

#dlsl forever! :D

aun... sha, geh... sana kht mgkalayo2 na at maggraduate na eh wg prn lilimutan ang #dlsl..

tc kau plg...

ska gud luck sa pasukan.. :P

0 Comments:

Post a Comment

<< Home