Tuesday, January 04, 2005

NU BA YAN... PASUKAN NA NAMAN!

ampz...
pasukan na naman
papasok na naman sa DLSL
lanya oh
eto
babyahe mamyang madaling araw..
magaamoy usok na naman ako
lanya
di na nga nagyoyosi magaamoy usok pa
haaaayyy
dami ko pa dala..
mga damit na susuotin
punda ng unan...cover ng bed
ano pa ba
sabon
lanya
balik bhauz na naman
haaayyy
pero bago manyare yon
eh magchachat muna ako

paano ba ako nagsimula magchat...
ganito iyon
nagundernet ako kasi lumipat na kami ng insan ko..from dalnet pa nga iyon
den..magcocollege ako eh..tinesting ko na din na maghanap ng channel na DE LA SALLE LIPA
nakita ko ang #lasalipa
dami tao..
un pala dami bots
den un..
op pa ako nun..out of place..nangangapa
wala pang naging kaclose
napagkaisahan pa nga
hahaha
den ayon..
nagsimula ulet
nakilala na ang mga friends..
den magpapasukan na..
#lasalipa pa iyon eh
nagpaeb
nakita ko si polin and friends, jorel and friends
ayon
den
si len
nakipageb..di dumalo...di rin naman ako pumunta
tos un..
madaming nakilala
madaming naging kakilala
minsan nagkagulo sa lasalipa
gumawa ng bago
#dlsl
dito...lahat ng mga TROPA..
andun lahat
mas masaya kami ngayon
antagal pa nga bago mareg
ilan months un
4 times ko ata nireg yan
3 times na rejec
1 - di pagpasok ng mga supporters
2 - nahuli ang mga bots
3 - gawa ni tec- tae
yan..
nitong
september lng nareg
pero..ngayon andito na si X
wala ng makakapigil pa
den yon
nagkaYM naman
dun na naubos oras nila
kaya minsan lagi wala tao
pero ok lng..
hahaha
ngayon yata eh nagbabalik na ang espirito ng irc
lol
pag bakasyon talaga..
hahahha
lupet ha
batangas, lipa, tanauan, sto tomas, lucena, manila, pati ibang bansa
hahahahahahaha
den ayon
basta...
isang tropa tayo...
siopssss <-- :P
ROCK ON!!!!

time goes on
for a reason
time pass by
for a chatter's eye

finding a friend isnt hard to do
you just have to be true
finding an online friend is hard to do
you have to be connected to be true

spoons and forks
knox
:P kayo!
BWAHAHAHAHAHAHAHAHAH





0 Comments:

Post a Comment

<< Home