Monday, February 14, 2005

late reaction



nag-aayos ako ng gamit ko sa school nang makita ko yung mga invitations na hindi napamigay, ung mga cut-out na kamay, ung mga pinagpunit-punit na papel, ung simpleng banner na ginamit natin at yung "guest book" kung san nakasulat ang mga pangalan ng chatters lol..


naalala ko tuloy ang EB natin..

wala lang.. hayy.. ewan..

itatago ko yung mga bagay na yun.. memorable para sakin ung EB.

basta.. ingat na lang kayo palagi.. salamat sa mga peepz sa #DLSL..

sayang nga lang at hindi na natuloy ang picnic natin sa gitna ng oval.. lol..

sabi nga ni Len (nabasa ko sa blog mo lol)

there's always a next time..

hanggang sa muli..

ang drama ko.. amp.


memories are safe with me..

1 Comments:

Blogger poLiN said...

hayy...ang eb..

..sayang ung picnic..

pro sb nio nga, may next time pa...

gnyan dn ako, ngttgo ng kng ano2..

hayy

4:05 PM  

Post a Comment

<< Home